Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017


TUYỂN NHÂN SỰ:

  Em hèm.... Xin chào cô bác họ hàng gần xa, đồng chí hướng. Như mọi người biết đó, sự nghiệp dịch truyện phục vụ này không lương không cháo chỉ với một động lực duy nhất là được thỏa mãn thú tính và phá trinh liếm láp lề đường.
Cơ bản là khổ lắm, cực lắm mà làm một mình cũng chả nên cơm nên cháo gì đâu. Vốn cũng không muốn đuổi theo sự nghiệp chỉ nhọc công này cơ mà nghĩ đi nghĩ lại vẫn quyết chí lập nghiệp với hai bàn tay trắng. Nhưng đời đâu như mơ.
Ban đầu kiêu nghĩ bản thân tự làm một mình cũng không sao. À mà cũng phải, vốn dĩ vẫn cày một mình được mấy bộ lận. Cơ mà giờ ta chuyển nơi ở chỉ cầm thao laptop chứ méo cầm theo máy tính cây được thanh niên thất nhiệp lười vận động. Dữ liệu thì không lo nhưng phần mềm làm việc thì đáng lo đấy. PTS méo thèm hoạt động làm hoang man vãi ra. Giờ thì vô dụng không làm gì được nữa, nên đành phải tuyển nhân sự, để còn cứu vớt cái động này. Dù lòng ta cũng nhọc tâm sung sướng lắm.
Tính ra thì động này cũng còn nhỏ nên không dám đòi hỏi người có tay nghề cao siêu thâm hậu Có gì từ từ học hỏi cũng được. Nhưng đừng có trắng bóc như tờ giấy trắng là ok.
Nhân sự cần tuyển thì phong phú lắm, loại nào cũng tuyển hết ý kể cả member show H. Hiện đã có Blue làm việc cùng với tuôi nhưng do cô nàng tham lam kham cả truyện khác nên không thể tập trung vào vấn đề được. Vậy nên:
+ Biết PTS và đã có kinh nhiệm dịch truyện.
+ Không đòi hỏi văn phong quá vì cái này leader ta đây có thể giúp chỉnh sửa.
+ Eng, Trung, Hàn, Nhật... nhận hết. vào khắc có truyện cho mọi người dịch ha~
+ Nói ít hiểu nhiều, nói nhiều mà chỉ hiểu chút ít
Động rất ư là thoải mái, nhưng đừng lười như leader, vậy là hỏng đó. Ai đủ khả năng xin liên hệ:
Email: trantuyet8122001@gmail.com
Cơ mà ít dùng gmail thì vào fb:
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015397264048
Để biết thêm chi tiết ha!
Hãy mau về đây với động!!!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Động Lang Thang - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -