Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017


Sai lầm
Author: Yuki
Pairing: Ẩn
Nội dung:
 Thụ - Đinh Trường Trung 
Công- Nguyễn Thành Gia Nam 
Thụ được công tỏ tình từ hồi học trung học, bản thân vì là lần đầu được người khác ngỏ lời nên đã đồng ý. Tuy nhiên họ bên nhau cũng chả đằm thắm gì, trái với tưởng tượng với thụ công là một người có tính tình nóng nảy và dễ xúc động ( nổi cáu ) , như khi muốn ngỏ ý cầm giúp cặp thì cậu ta giật lấy nó và đi thẳng,... Tuy vậy thụ thấy công cũng có điểm tốt lên không có ý kiến gì, vẫn lặng lẽ bên công dưới danh phận bạn trai.
Đến một ngày thụ vô tình nghe được công tâm sự với các bạn bảo thụ là "đứa dễ dãi, có được cậu ta dễ hơn cả ăn đường. Dù sao thì cũng chỉ là chơi đùa nên công sẽ rủ lòng thương mà bên thụ thêm một thời gian".
Dù nghe vậy nhưng thụ vẫn giữ kín trong lòng và không ý kiến gì cả. Nhiều lần kế tiếp, không biết bao nhiêu lần thụ nghe thấy công kể xấu mình với bạn, nào là đứa khát cầu tình dục cao, nào là lỗ để xả dục vọng v.v... dù sự thật họ còn chưa lấy một lần hôn nhau.
Cao điểm là khi công níu kéo thụ đi hẹn hò thì bị bọn bạn phát hiện, quá xấu hổ công đã không ngại đẩy thụ xuống cống rồi bêu thụ ngay trước mặt nhiều người và bỏ đi. Từ đó thụ lánh công, rồi chuyển nhà đi. 5 năm sau họ gặp lại nhau...
Liệu công có thực chỉ coi thụ là một thằng hề?
Liệu thụ có chút tình cảm nào với công?
Chuyện gì sẽ xảy ra sau 5 năm họ gặp lại?
Mọi thứ sẽ có trong tác phẩm "Sai lầm" của mị. Nếu được ủng hộ mị sẽ ra chap 1 sớm

Mục lục

1 I 2 I 3 I 4 I 5 I 6 I 7 I 8 I 9 I 10 I 11 I
12 I 13 I 14 I 15 I 16 I 17 I 18 I 19 I
20 I 21 I 22 I 23 I 24 I 25 I 26 I 27 I 28
End

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Động Lang Thang - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -